Điểm khác biệt của thắt lưng da cá sấu cao cấp

Nhiều bạn thường nói với tôi, thắt lưng da cá sấu cao cấp thường có những đặc điểm rất ấn tượng khác với những dòng da thông thường. tôi mới tò mua thử một chiếc xem sao, quả thật rất ấn tượng, chất liệu da, hình dáng và sự đặc biệt thật khác biệt so với tôi tưởng tượng.

Điểm khác biệt của thắt lưng da cá sấu cao cấp
Điểm khác biệt của thắt lưng da cá sấu cao cấp 

Những chiếc thắt lưng da cá sấu có một đặc điểm vô cùng độc đáo đó chính là:


Hình dáng bề mặt của chúng, không giống như da bò là mịn màng và hầu như không thể nào phân biệt các vùng da trên các vị trí của con bò vì chúng rất giống nhau. Tuy nhiên da cá sấu thì lại khác, cấu trúc da đặc biệt khi chúng có những đặc biệt khác nhau ở các vùng da. Ví dụ như đuôi hay trên lưng thì có gai, vảy còn ở bụng con cá sấu thì lại nhẵn. Chính những đặc điểm như vậy cũng giúp cho đồ da cá sấu này làm được các dòng thắt lưng đặc biệt với nhiều hình dáng khác nhau, và nó rất tự nhiên.

Nét tinh tế và độc đáo đó giúp cho thắt lưng da cá sấu đặc biệt hơn so với các dòng da khác, nên chúng cũng giúp người ta dễ dàng phân biệt dòng da cá sấu này với dòng da cá sấu khác. Đặc biệt nét tinh tế và đẳng cấp của nó thể hiện màu sắc và cấu trúc vân da.

Đối với dòng da khác thì thường cấu trúc vân da theo 1 cấu trúc nhất định, tuy nhiên thì thắt lưng làm bằng da cá sấu có cấu trúc vân da khá đặc biệt, cấu trúc vân da này không tuân theo một quy luật nào cả. Chúng đẹp mắt một cách tự nhiên, chúng cũng giúp người ta khi nhìn vào chiếc thắt lưng không bị chán.

Thắt lưng da cá sấu cũng làm từ chất liệu da nên chúng có thấm nước, khi thấm nước thì màu sắc của thắt lưng da sẽ thẫm màu hơn bình thường. Nên bạn có thể sử dụng nó để phân biệt với những dòng sản phẩm thắt lưng da cá sấu giả.

Khi đốt thì thắt lưng da cá sấu vẫn có thể cháy, tuy nhiên độ bám cháy hầu như không có và phải có nhiệt độ cao chúng mới cháy. Đơn giản vì bản chất thắt lưng da cá sấu cũng là chất liệu da tuy nhiên chúng là một loại da khá bền nên đốt sẽ lâu cháy hơn. Có những dòng sản phẩm được phủ 1 lớp chống cháy nhưng về cơ bản đồ da làm từ cá sấu vẫn bị nhiệt làm cho cháy,.

Trên đây là những nét đặc biệt và độc đáo của đồ da cá sấu, nếu có thắc mắc gì về sản phẩm đồ da cá sấu này xin liên hệ ngay Roco – Đơn vị cung cấp đồ da cá sấu chính hãng toàn quốc. Xin cám ơn quý khách hàng,.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét