Dây nịt nam da cá sấu là gì? Mách bạn cách lựa chọn

Đối với người miền bắc, có lẽ từ dây nịt nam da cá sấu là từ khá mới lạ nhưng thực da đây là một cách gọi khác của một dòng sản phẩm thời trang được rất nhiều người sử dụng đó chính là thắt lưng da cá sấu. Những đặc điểm rất độc đáo, cuốn hút và ấn tượng của thắt lưng da cá sấu làm tạo nên vẻ đẹp khá ấn tượng cho nét thời trang tinh tế, hấp dẫn hơn, và đẳng cấp hơn. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ thế nào là những mẫu dây nịt da cá sấu ấn tượng.
Dây nịt nam da cá sấu là gì? Mách bạn cách lựa chọn
Dây nịt nam da cá sấu là gì? Mách bạn cách lựa chọn 

Dây nịt da cá sấu cao cấp


Nhắc tới dây nịt, người ta thường nhắc tới dây nịt da bò với những đặc điểm quen thuộc của chất liệu da này.Tuy nhiên ngày nay, những mẫu mã sản phẩm đồ da cá sấu lại là những dòng sản phẩm được ưa chuộng, với rất nhiều người chuyển từ sử dụng da bò sang da cá sấu mang lại vẻ đẹp khá độc đáo và ấn tượng.

Dây nịt da cá sấu có đặc điểm khá độc đáo mang đặc điểm riêng của da cá sấu. Đó chính là vây gai khá đặc biệt. Không giống như da bò bề mặt láng mịn, da cá sấu bề mặt sần sùi, có chỗ còn có vây gai hoặc đuôi, rất độc đáo và lạ mắt.

Không giống như những dòng sản phẩm đồ da khác, da cá sấu những phần khác nhau có đặc điểm hình dáng khác nhau. Những vân da, hoặc gai vảy của chúng là đặc điểm rất dễ nhận dạng. Khi sử dụng làm thắt lưng da cá sấu đều mang tới nét tinh tế, hấp dẫn hơn, sang trọng và cuốn hút hơn.

Cách lựa chọn dây nịt da cá sấu đẹp nhất


Thường dây nịt da cá sấu không có nhiều mẫu mã, bạn chỉ có thể mua theo các loại như dây nịt da cá sấu nguyên con hay là dây nịt da cá sấu ghép nối. Nếu là loại dây nịt da cá sấu nguyên con sẽ có mức giá đắt hơn, đẹp và sang trọng hơn. Còn đối với dây nịt da cá sấu cắt nối thì là ghép từ các đoạn da khác nhau, tuy vẫn đẹp mắt nhưng độ bền cũng như nét độc đáo không thể bằng loại dây nịt da cá sấu nguyên con được.

Về màu sắc, không cần quá chú trọng bởi lẽ thường chỉ có 2 loại màu cơ bản đó chính là màu nâu và màu đen. Đây là những màu sắc cuốn hút, đẹp và sang tạo nên nét tinh tế, khẳng định đẳng cấp cũng như nét nam tính cho người sử dụng. Dây nịt da cá sấu Roco là một trong những sản phẩm đẹp, tinh tế và uy tín được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể tìm hiểu tất cả những mẫu mã dây nịt tại địa chỉ Roco. Nếu có những thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ 0975 683 238. Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét