Tìm hiểu về giá các loại thắt lưng?

Ngày nay những món đồ thời trang không chỉ mang lại những tác dụng đơn thuần của loại vật dụng đó mà nó còn mang tới cho quý khách hàng, chủ nhân sở hữu một phong cách vô cùng độc đáo và ấn tượng. Những chiếc thắt lưng da cần phải đẹp mắt và sang trọng mới là sự lựa chọn hàng dầu. Trong tất cả các loại thắt lưng da thì cũng có nhiều loại khác nhau và có mức giá tiền khác nhau. Bài viết này tôi xin giới thiệu cho các bạn giá thành của những loại thắt lưng da nhé:

Tìm hiểu về giá các loại thắt lưng? Đầu tiên có thể kể tới là dòng thắt lưng da được làm từ da nhân tạo


Loại này có lẽ là có mức giá rẻ nhất thị trường, mẫu mã cũng muôn hình muôn vẻ. Bạn có thể tới bất kỳ một shop nào cũng có thể nhìn thấy một đống sản phẩm thắt lưng như thế này. Tầm giá chỉ từ vài chục ngàn tới vài trăm ngàn. Những chiếc thắt lưng da nhân tạo thì da rất dễ bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Tóm lại chúng có độ bền rất kém.

Loại thứ 2 là được làm từ da thật là da bò.

Loại sản phẩm da thật luôn được yêu mến hơn có lẽ cũng vì người ta mẫn cảm với từ giả. Tuy nhiên không chỉ có vậy, da thật là da bò có một vẻ đẹp sang trọng trong những chiếc thắt lưng da. Bề mặt da bò khá mịn màng khiến chúng được rất nhiều người thích thú khi sử dụng. thắt lưng da cá sấu da bò có mức giá rơi vào khoảng từ 200 cho tới tiền triệu, tùy vào thương hiệu và mẫu mã của chúng

Loại thứ 3 được đánh giá là rất cao cấp đó chính là thắt lưng da cá sấu. Loại thắt lưng này vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Chúng được làm bằng da cá sấu và hầu như là được làm một cách thủ công, do vậy mỗi sản phẩm được sản xuất ra là cả một công đoạn, và chúng cũng khá lâu, nên đây cũng là sản phẩm được đánh giá là vô cùng chất lượng và sang chảnh.

Mức giá tiền của loại thắt lưng da cá sấu này khá cao cấp, rơi vào khoảng từ 1 triệu cho tới chục triệu. Đối với những loại cao cấp hơn thì chúng còn có mức giá tiền trăm triệu. Đó cũng là minh chứng cho sự đắt đỏ và ấn tượng của dòng thắt lưng da này.

nHưng bù lại thì chất lượng và vẻ đẹp của chúng vượt xa những loại sản phẩm trên.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về dòng thắt lưng da khác như da chăn, da cừu đều có mức giá đắt đỏ bởi vì đây là những dòng da quý hiếm.

Để tìm hiểu thêm kiến thức về đồ da vui lòng liên hệ ngay Roco – thương hiệu đồ da cá sấu cao cấp. Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét