Thế nào gọi là thắt lưng da cá sấu xịn? hỏi đáp liên quan

Một trong những dòng sản phẩm thắt lưng da được yêu thích nhất đó chính là thắt lưng da cá sấu. Đặc điểm vô cùng ấn tượng của dòng sản phẩm này đó chính là vẻ đẹp thượng lưu, đẳng cấp cao mà nó mang lại. Bạn thử nghĩ xem nếu bạn sở hữu một chiếc thắt lưng da cá sấu đắt đỏ bạn sẽ tạo được phong cách cá tính riêng biệt. Còn đối với những bạn không thích sài đồ hàng hiệu thì có lẽ bạn không nên đọc bài viết này.

Thắt lưng da độc và lạ
Thắt lưng da độc và lạ

Thắt lưng da cá sấu xịn là gì?


Trên thị trường hiện nay, rất nhiều đơn vị cung cấp những chiếc thắt lưng da cá sấu nhưng thực chất đó chỉ là cái mác. Những chiếc thắt lưng da cá sấu chất lượng thực sự đó phải là hàng thật, được làm thủ công 100%. Nếu bạn không có những kiến thức về sản phẩm thắt lưng da cá sấu rất có thể bạn sẽ mua phải những sản phẩm chất lượng kém.

Tuy nhiên cũng có khá nhiều cách nhận biết được đâu là thắt lưng da cá sấu thật. Do vậy bài viết này tôi xin trình bày cho quý quý biết về những mẫu sản phẩm đó.


Thắt lưng da cá sấu có những đặc điểm của chất liệu da cá sấu như hình dáng vân da rất độc đáo, hình dạng tự nhiên, cấu trúc không tuân theo bất kỳ một quy tắc nào cả. Nếu là một chiếc thắt lưng da cá sấu xịn thì chắc chắn phải có những đặc điểm đó. Ngoài ra còn có thể phân biệt bằng cách xem chúng có thấm nước hay không. Thông thường da bò sau khi dập khuôn sẽ làm hỏng cấu trúc vân da, do vậy mà phải sơn lên một lớp sơn bóng khiến chúng không thấm nước. Nên có thể dùng cách này để xác định đâu là thắt lưng da cá sấu xịn.

Bạn nên lưu ý, thắt lưng da cá sấu được làm thủ công 100% bởi vì cấu trúc của da cá sấu rất đặc biệt không con nào giống con nào nên việc dùng máy làm thì khó có khả năng thực hiện được.

Với những đặc điểm trên, chắc chắn bạn sẽ phân biệt được đâu là sản phẩm xịn, đâu là sản phẩm giả rồi.

Tiếp theo chúng tôi xin giải đáp một số thắc mắc khác liên quan.


Có bạn hỏi: Thắt lưng da cá sấu bao nhiêu tiền?

Tôi xin trả lời, thắt lưng da cá sấu có mức giá rơi vào khoảng từ 1 triệu trở lên. Nếu bạn mua phải những chiếc thắt lưng da cá sấu nào mà có giá thấp hơn mức giá đó thì nên xem lại xem đó có phải là hàng giả hàng không nhé

Nên mua thắt lưng da cá sấu xịn ở đâu?

- Bạn nên tìm tới đơn vị bán thắt lưng da cá sấu uy tín, có thể kể tới như Roco – Một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp sản phẩm đồ da cá sấu hàng đầu Việt Nam.

Xin cám ơn quý khách hàng đã theo dõi!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét