Thắt lưng da cá sấu cao cấp cho đáng tiền mua hay không?

Thắt lưng da cá sấu cao cấp cho đáng tiền mua hay không?
Trong cuộc sống, nhu cầu thời trang làm đẹp là một nhu cầu rất được quan tâm. Bởi lẽ, con người hiện đại cần phải luôn luôn thay đổi mình, cải thiện làm đẹp bản thân cũng giúp tự tin hơn trong cuộc sống. Việc sở hữu một sản phẩm thắt lưng da cá sấu cao cấp sẽ giúp bạn tạo được phong cách thời trang riêng biệt, vừa thể hiện được đẳng cấp.

Một chiếc thắt lưng da cá sấu cao cấp có mức giá bao nhiêu?


Có lẽ nhắc tới da cá sấu là người ta đã nghĩ ngay tới chất liệu da xa xỉ, đắt đỏ. Đúng vậy, thắt lưng da cá sấu là một sản phẩm đồ da rất đắt đỏ nếu so sánh với những loại da bình thường như da bò.. Tuy nhiên, với mức giá thành tiền triệu như vậy thì chắc chắn thắt lưng da cá sấu phải có đặc điểm gì khác lạ, nổi bật.

Đó có thể nhắc tới ngay là độ bền và vẻ đẹp sang trọng vốn có của dòng da này: Da cá sấu có cấu trúc vân da đẹp tự nhiên, toát lên vẻ sang trọng. Khi sử dụng làm thắt lưng da cá sấu khẳng định được nét đẹp tự nhiên, tinh tế và cuốn hút. Màu sắc lịch lãm, sang trọng và thường thắt lưng da cá sấu là sản phẩm dành cho nam giới.

Khi sử dụng các sản phẩm thắt lưng da thường thì bạn có thể sử dụng 5 tháng tới 1 năm là đã cảm thấy cũ. Nhưng đối với sản phẩm làm từ da cá sấu thì bạn có thể sử dụng từ 3 – 5 năm, và bề mặt da càng dùng càng bóng đẹp và ấn tượng. Cũng chính vì những đặc điểm rất độc đáo và đặc biệt ấy mà thắt lưng da cá sấu cao cấp được mọi người đánh giá là sản phẩm hoàn hảo, đẳng cấp cao.

Cách phân biệt thắt lưng da cá sấu thật, giả:


Có lẽ nhiều người vẫn còn rất băn khoăn không biết cách phân biệt sản phẩm thắt lưng da cá sấu nào là thắt , nào là giả. Do vậy tôi xin trình bày những cách đơn giản sau đây:

Da cá sấu là một loại da rất đặc biệt, bạn có thể nhận biết qua những đặc điểm sau:

Bề mặt da của sản phẩm thắt lưng da cá sấu thật có cấu trúc vân da rất tự nhiên, rãnh sâu và mềm. Bề mặt da thấm nước, không quá bóng loáng như những sản phẩm da giả.

Đối với những chiếc thắt lưng da thì thường có 3 lớp còn những chiếc thắt lưng giả sẽ có 1 lớp do được dập khuôn bằng da bò.

Đối với những mẫu thắt lưng da cá sấu được làm từ đuôi sẽ có vây cứng, độ cứng của thắt lưng da thật cao, còn với da bò giả dập khuôn thì độ cứng không thể bằng được.



Với những đặc điểm dễ nhận biết như vậy, có lẽ bạn cũng đã hiểu thêm về sản phẩm thắt lưng da cá sấu cao cấp rồi. Vui lòng liên hệ ngay 0975 683 238. Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét